0902490389

Các ứng dụng than hoạt tính gáo dừa

Than hoạt tính xử lý nước uống trực tiếp: Than hoạt tính cho nước nhà uống trực tiếp, các nhà máy xử lý nước đóng chai, chiều sâu sản xuất nước lọc nước.

Ngày đăng: 28-11-2015

1,472 lượt xem

Than hoạt tính gáo dừa chủ yếu được sử dụng cho nước uống, nước tinh khiết, rượu, nước giải khát, làm sạch nước thải công nghiệp, tẩy trắng, khử clo, khử mùi, cũng được sử dụng cho các chất ngọt và ngành công nghiệp lọc khác. 

Các ứng dụng than hoạt tính gáo dừa

1. Than hoạt tính gáo dừa thường sử dụng hấp phụ khí, thường cho phép luồng không khí thông qua các lớp hấp phụ bằng than hoạt tính. Than hoạt tính gáo dừa khử mùi trong tủ lạnh và trong bộ phận hút trong chiếc xe hơi nhỏ, dựa trên sự đối lưu và khuếch tán khí hấp phụ. 

2. Phòng thiết bị, phòng máy lạnh, thiết bị tầng hầm , do ô nhiễm từ bên ngoài hoặc bị ảnh hưởng bởi các hoạt động của con người trong một môi trường khép kín, thường chứa mùi cơ thể, khói có mùi hôi, mùi nấu nướng, dầu, các hợp chất lưu huỳnh hữu cơ và vô cơ, yếu tố ăn mòn , dẫn đến ăn mòn dụng cụ chính xác hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Than hoạt tính có thể được sử dụng trong lọc, để loại bỏ tạp chất.

3. Than hoạt tính gáo dừa có thể được sử dụng trong các nhà máy hóa chất, nhà máy thuộc da, nhà máy sơn và khí thải dung môi hữu cơ khác nhau, có chứa dung môi khác nhau hữu cơ, các hợp chất lưu huỳnh vô cơ và hữu cơ, hydrocarbons, clo, dầu, thủy ngân và thành phần độc hại với môi trường khác có thể được thải ra  bởi khả năng hấp thụ carbon. Than hoạt tính gáo dừa trong khí thải cơ sở hạt nhân, krypton, xenon, iốt và chất phóng xạ khác, và phải được xử lý bằng khả năng hấp thụ carbon và. Than đá, khí thải đốt dầu nặng có chứa sulfur dioxide và nitrogen oxides, mà đang gây ô nhiễm không khí để tạo thành mưa acid, thành phần có hại, chúng có thể được loại bỏ bằng cách hấp phụ với than hoạt tính.

Than hoạt tính gáo dừa sử dụng cho mặt nạ phòng độc, đầu lọc thuốc lá, khử mùi tủ lạnh, thiết bị xử lý khí thải ô tô, vv.

5, Than hoạt tính gáo dừa xúc tác: cho máy lọc xăng xúc tác vận chuyển (khử mùi) chất xúc tác.

6, Than hoạt tính xúc tác vinylon: một chất xúc tác cho các ngành công nghiệp hóa chất như một chất xúc tác vinyl acetate.

7, Tinh chế: quá trình sản xuất bột ngọt cho tẩy trắng rượu tinh, cũng có thể được sử dụng để tẩy trắng tinh chế các sản phẩm hóa chất.

8, Than hoạt tính đầu lọc thuốc lá: ngành công nghiệp thuốc lá cho đầu lọc thuốc lá, thoát khỏi nicotine và các chất độc hại khác.

9, Than hoạt tính gáo dừa acid citric: acid citric, acid amin, cystine và tẩy trắng axit khác.

10, Than hoạt tính xử lý nước uống trực tiếp: Than hoạt tính cho nước nhà uống trực tiếp, các nhà máy xử lý nước đóng chai, chiều sâu sản xuất nước lọc nước. 

CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ĐÔNG CHÂU

Đại Lý phân phối Lõi lọc nén Aqua, Lõi lọc sợi quấn Aqua, Lõi lọc giấy xếp Clean Green Hàn Quốc 

Giao hàng tận nơi toàn quốc, giá sỉ

 

Lõi lọc nén và Lõi lọc sợi quấn (sợi cuốn) Aqua Hàn Quốc

Lõi lọc Giấy xếp Clean Green Hàn Quốc

Chiều dài: 10 inch (254mm), 20 inch (508mm), 30 inch (762mm), 40 inch (1016mm)

Kiểu lõi: DOE (Hai đầu bằng), Oring 222 - Oring 226/ Fin/ Flat ( đầu tròn, đầu nhọn)

Cấp độ lọc: 0.1 micron, 0.2 micron, 0.45 micron (giấy xếp), 1 micron, 510, 25, 50, 75, 100, 150, 200 micron

Hotline 0902490389    Tel: 02862702191, 02862979478

Bạn có thể tham khảo thêm các nhóm sản phẩm chính mà Đông Châu đang cung cấp, bằng cách Click vào  Hình các nhóm sản phẩm sau

 

Vải lọc chất lỏng, Túi lọc hóa chất, Giấy lọc cuộn, Màng RO, bình Pentair

 

 

Sản phẩm lọc bụi - lọc khí - khử mùi

 

 

Sản phẩm keo dán 3M, Băng keo điện 3M, Băng keo cường lực 3M

 

 

Sản phẩm Bảo hộ Lao động

 

Liên hệ: 02862702191  - 02862979478

Email: lienhe@dongchau.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload