0902490389

Lõi lọc Graver

Sản xuất là dành riêng cho sự phát triển, sản xuất và dịch vụ của đặc điểm kỹ thuật và lọc công nghệ tiên tiến cho hầu hết các quá trình chất lỏng khác nhau

Ngày đăng: 09-07-2014

2,057 lượt xem

Bộ lọc Z Tec Poyethersulphone màng Cartridge
Hình ảnh 1

Z Tec màng lọc sử dụng màng Polyethersulphone tuyệt đối từ 0.03 micron đến 0,65 micron . Bộ lọc này là sản phẩm được sản xuất trong một phòng sạch được FDA chấp nhận nguyên vật liệu. 

Ứng dụng bao gồm: Thực phẩm và đồ uống, mỹ phẩm, hóa chất, dung dịch nước, nước tinh khiết siêu, mực in, axit và bazơ.

 

Filters Z Tec B Polyethersulphone màng Cartridge
Hình ảnh 1

Z Tec loại B  được dùng để loại bỏ vi khuẩn bằng cách sử dụng công nghệ màng Polyethersuphone  mới nhất. Có sẵn trong 0,2, 0,45 và 0,65 micron. Bộ lọc này được xác nhận là 0.2 cho việc loại bỏ trên brevundimonus diminuta đưa ra một LRV> 7. Kiểm tra dữ liệu cho các sinh vật khác có liên quan có sẵn trong hướng dẫn xác nhận. Bộ lọc này là lý tưởng cho mùa xuân và nước khoáng lọc cuối cùng, rượu và rượu mạnh  lọc Nước giải khát , và Bia lọc. Bộ lọc này được sản xuất trong phòng sạch được FDA chấp thuận nguyên vật liệu. Bộ lọc này là hoàn toàn tiệt trùng hơi nước.

 

Filters Z Tec E Polyethersulphone màng Cartridge
Hình ảnh 1

Lớp Z Tec Điện tử, xác nhận để loại bỏ vi khuẩn và hoàn toàn có thể kiểm chứng tính toàn vẹn bằng cách sử dụng công nghệ màng Polyethersulphone mới nhất. Bộ lọc này có bề mặt hiệu quả cao nhất của màng tế bào đối với bất kỳ sản phẩm, cho tuổi thọ lâu dài và sức đề kháng thấp. Có trong xếp hạng từ 0.03 micron đến 0,65 micron

Sản xuất theo các điều kiện sạch trong phòng sạch đủ tiêu chuẩn bộ lọc này có thể cắt giảm chi phí và cải thiện hiệu suất trong các ứng dụng nước tinh khiết cực cũng như các ứng dụng lọc hóa học quan trọng. 

Ztec WB
Hình ảnh 1

Ztec WB  là sự bổ sung mới nhất cho lọc tuyệt đối hơn và được thiết kế để lọc quan trọng trong việc đóng chai rượu và bia. Sản xuất trong điều kiện phòng sạch và 100% kiểm tra tính toàn vẹn  và vi khuẩn. Bộ lọc này có trên các khu vực bề mặt hiệu quả cao nhất của bất kỳ bộ lọc so sánh có nghĩa là cuộc sống phục vụ nên dài hơn các bộ lọc có thể so sánh.

Các mức tuyệt đối hơn Ztec WB  xem xét cho sản xuất bia hoặc rượu .

Nước Tec
Hình ảnh 1

Nước Tec là  màng lọc Polyethersulphone  đánh giá ở 0.05, 0.1, 0.2, 0.45 và 0.65 micron. Bộ lọc này vẫn được sản xuất theo các tiêu chuẩn môi trường sôi tương tự nhưng với nền kinh tế hơn trong tâm trí. Diện tích bề mặt vẫn vượt hầu hết các đối thủ cạnh tranh sản phẩm tiêu chuẩn và sản phẩm này vẫn được sản xuất trong điều kiện  sạch sẽ đầy đủ theo tiêu chuẩn ISO 9001.

 

QMA polypropylene Lọc Dòng
Hình ảnh 1

QMA  có hiệu suất cao nhất và đặc điểm kỹ thuật cho một lõi lọc giấy xếp polypropylene. Với một hiệu quả loại bỏ tuyệt đối từ Beta 5000 (99,98%) và một loạt sản phẩm từ 0,2 micron đến 10 micron bộ lọc này  lý tưởng như "giai đoạn đa" bộ lọc hoặc thay thế các bộ lọc màng đắt tiền hơn. 

 Ứng dụng bao gồm thực phẩm và đồ uống, Khoáng sản và mùa xuân nước, sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, nước Quy trình, giải pháp dung dịch nước và hóa chất.

 

QMC polypropylene Lọc Dòng
Hình ảnh 1

QMC là một phiên bản đánh giá danh nghĩa tương tự như QMA trên nhưng với một hiệu quả  loại bỏ 95%  . Sẵn trong phạm vi 0,1-10 micron bộ lọc này cũng có thể được hiểu là 99% hiệu quả trong phạm vi từ 0,8 micron đến 25 micron . Bộ lọc này được thử nghiệm tại 0,4 micron để loại bỏ nấm men Saccharomyces cerevisiae men làm cho nó lý tưởng cho sản xuất bia và rượu công nghiệp. Tất cả các vật liệu là 100% FDA chấp nhuận polypropylene và xây dựng là thông qua lớp gấp nếp.

QCR Cryptosporidium parvum nang
Hình ảnh 1

Các QCR hộp mực bộ lọc được thiết kế và xác nhận để loại bỏ Cryptosporidium parvum. "Crypto." là một ký sinh trùng gần đây, không phải là một vi khuẩn hay vi rút và khả năng chống lại  bởi xử lý nước bình thường như clo. Chỉ lọc có thể đảm bảo việc loại bỏ các mối đe dọa. Nó có thể giết chết người già, trẻ và những người có hệ miễn dịch yếu.

 

QXL polypropylene Lọc Dòng
Hình ảnh 1

QXL là một bộ lọc polypropylene pleated được tuyệt đối đánh giá cao ở sự đánh giá quy định nhưng kết hợp những lợi ích của các bộ lọc sâu và các bộ lọc xếp nếp. Bộ lọc sâu kéo thành sợi cung cấp tính loại bỏ tuyệt vời cho Gel vv nhưng tuổi thọ ngắn ngủi, nhưng QXL cung cấp tất cả những lợi ích của cả hai loại.

Hình ảnh 1

QXL là lý tưởng cho tiền lọc nước nói chung. Nó cũng là lý tưởng cho CMP bùn lọc trong sản xuất chất bán dẫn,  mực Ink Jet  lọc.

PMA polypropylene Lọc Dòng
Hình ảnh 1

PMA là một lõi lọc giấy xếp polypropylene được  tuyệt đối  ở Beta 5000 (hiệu quả 99,98%). Với xếp hạng 0,2-25 micron bộ lọc này là lý tưởng cho một loạt các ứng dụng. Sản xuất từ phương tiện truyền thông diện tích bề mặt cao mà là 100% FDA chấp nhuận và được sản xuất trong điều kiện môi trường nghiêm ngặt, bộ lọc này được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng từ các bệnh viện và sản xuất dược phẩm để sản xuất nước và hóa chất. Bộ lọc này nhanh hơn so với phần lớn các đối thủ cạnh tranh và nơi cuộc sống thậm chí còn được yêu cầu QMA có sẵn

Bộ lọc này có thể được cung cấp trong dài liên tục lên đến 40 inch có nghĩa là không có mối hàn mỗi 10 inch, không có đường nối bổ sung và ít khớp.

Đây là bộ lọc được bán nhiều nhất bởi mức nghiêm trọng hơn ở Anh andthe "ngựa thồ" của nhiều ứng dụng.

Nghiêm trọng hơn PMA Brochure tải (156kB)

PMC Polyypropylene Lọc Dòng
Hình ảnh 1

PMC về cơ bản là một phiên bản đánh giá danh nghĩa của PMA trên với hiệu quả đánh giá của 90% đánh giá, PMC loại bỏ trên danh nghĩa  trong phạm vi từ 0,2 micron đến 50 micron.

GFC Microfibreglass Lọc Dòng
Hình ảnh 1

GFC là một bộ lọc giấy xếp borosilicate sợi nhỏ. Bộ lọc được sản xuất bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông chất lượng cao nhất được bảo đảm bằng một chất kết dính acrylic. Tất cả các thành phần khác là polypropylene. Trên danh nghĩa đánh giá từ 0,2 micron đến 30 micron hoặc tuyệt đối đánh giá từ 1 micron đến 45 micron (Beta 5000). Bộ lọc này là lý tưởng cho các ứng dụng trong xử lý nước, sản xuất sinh học và các loại rượu vang và rượu mạnh. Bộ lọc này cung cấp lưu lượng đặc biệt, độ bám dính protein thấp và lọc phù hợp và phù hợp cho thực phẩm và đồ uống sản xuất, sản xuất từ băng, sản xuất mực in, sản xuất hóa chất, mỹ phẩm sản xuất và một loạt các quy trình sản xuất khác. 

GFP tuyệt đối hơn ở nhiệt độ cao.

Các mức tuyệt đối hơn hơn GFP là một lõi lọc đánh giá tuyệt đối  ở Beta 5000 hoặc 99,98% nhưng cũng đánh giá trên danh nghĩa. Bộ lọc này có diện tích bề mặt pleated cao nhưng sẽ chạy đến nhiệt đo 110 độ C cao hơn bất kỳ bộ lọc polypropylene hơn 30 độ được khuyến khích. Cho các ứng dụng từ hóa dầu và sản xuất dung môi để sản xuất nước đóng chai.

 

TefTEC PTFE màng lọc dòng
Hình ảnh 1

TefTec là một loạt bộ lọc màng sử dụng màng PTFE chất lượng cao nhất của màng PTFE . PTFE màng cung cấp lưu lượng tốt hơn cho lọc khí khi so sánh với PVDF.

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm tại đây

CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ĐÔNG CHÂU

Đại Lý phân phối Lõi lọc nén Aqua, Lõi lọc sợi quấn Aqua, Lõi lọc giấy xếp Clean Green Hàn Quốc 

Giao hàng tận nơi toàn quốc, giá sỉ

 

Lõi lọc nén và Lõi lọc sợi quấn (sợi cuốn) Aqua Hàn Quốc

Lõi lọc Giấy xếp Clean Green Hàn Quốc

Chiều dài: 10 inch (254mm), 20 inch (508mm), 30 inch (762mm), 40 inch (1016mm)

Kiểu lõi: DOE (Hai đầu bằng), Oring 222 - Oring 226/ Fin/ Flat ( đầu tròn, đầu nhọn)

Cấp độ lọc: 0.1 micron, 0.2 micron, 0.45 micron (giấy xếp), 1 micron, 510, 25, 50, 75, 100, 150, 200 micron

Hotline 0902490389    Tel: 02862702191, 02862979478

Bạn có thể tham khảo thêm các nhóm sản phẩm chính mà Đông Châu đang cung cấp, bằng cách Click vào  Hình các nhóm sản phẩm sau

 

Vải lọc chất lỏng, Túi lọc hóa chất, Giấy lọc cuộn, Màng RO, bình Pentair

 

 

Sản phẩm lọc bụi - lọc khí - khử mùi

 

 

Sản phẩm keo dán 3M, Băng keo điện 3M, Băng keo cường lực 3M

 

 

Sản phẩm Bảo hộ Lao động

 

Liên hệ: 02862702191  - 02862979478

Email: lienhe@dongchau.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload